Monday, September 19, 2011

Về Tôi

Xin Chào!
Năm nảy là năm mới. Tên tôi là Peter và tôi 19 tuổi. Khi tôi lớn lên tôi muốn trở Người Dơi thành Batman. Năm này tôi là sinh viên năm thứ hai ơ trường đại học Michigan. Tôi sống ở Zeeland, Michigan nhưng ở trường tôi sống ở ký túc xá West Quad. Tôi học ngành tâm lý. Kỳ này tôi học tâm lý, tiếng Việt, xã hội học, và lịch sử người Mỹ gốc Châu Á. Tôi là người Mỹ gốc Việt nhưng tôi bỡ ngỡ lắm. Tôi học tiếng Việt vì tôi muốn học để nói chuyện và học văn hóa. Tôi thích xem phim và chơi ten nìt và bóng chuyền. Đồ ăn Ý là đồ ăn yêu thích của tôi, và tôi rất thích ăn sushi. Tôi thích đọc sách và truyện tranh; Orson Scott Card và Neil Gaiman là tác giả yêu thích của tôi. Tôi là một thành viên của hiệp hội sinh viên người việt (Vietnamese Student Association) và Pi Alpha Phi. Hy vọng năm náy vui lắm! Tôi muốn làm quen nhiều bạn mới, bạn sẽ là người bạn của tôi được không?

7 comments:

  1. Peter có thích ở West Quad không? Tôi rất thích lớp tâm lý.

    ReplyDelete
  2. Peter còn muốn làm Batman không? Haha. Bây giờ Peter muốn trở thành gì?

    ReplyDelete
  3. Tôi luôn luôn bỡ ngỡ haha. Chúng ta có chung.

    ReplyDelete
  4. Mình rất thích hình của Peter :)! Yay VSA!

    ReplyDelete
  5. Tôi không hiểu tại sao Peter thích Batman. Batman không có superpowers gì hết

    ReplyDelete
  6. Tôi không thích West quad bởi vì nó không có thang máy

    ReplyDelete
  7. Tôi ở trông hình của Peter!

    ReplyDelete