Saturday, February 12, 2011

NOM NOM NOM

Đồ ăn Ý là đồ ăn yêu thích của tôi. Spaghetti, ravioli, pizza, pasta, lasagna, tôi ăn hết! Đồ ăn Ý có hương vị thơm quá và rất ngon. Tôi cũng thích đồ ăn Châu Á. Mẹ tôi nấu ăn ngon lắm nhưng không nấu đồ ăn Ý được.

Tôi có nhiều trái cây tôi thích: trái cam, trái đào, trái dưa hấu, trái xoài, trái quả cà, trái vải, trái chôm chôm, trái thơm, trái roi, trái hồng, chuối, trái lê, trái mít, trái quât và trái dâu tây.
 






 Tôi muốn học nấu ăn đồ ăn ngon. Tôi thích xem chương trình nấu ăn.

9 comments:

  1. nấu ăn của Ý là một trong những điều yêu thích của tôi để nấu ăn bởi vì nó là như vậy ngon!

    ReplyDelete
  2. Mình cũng thích xem chương trình nấu ăn. Peter có xem "Cake Boss" không?

    ReplyDelete
  3. Bạn thích ăn nhiều trái cây! đó là một điều tốt!

    ReplyDelete
  4. Món ăn Ý rất ngon. Tôi cũng thích ăn nhiều loại trái cây. Tôi thích ăn xoài và dưa hấu nhất.

    ReplyDelete
  5. Eww, "Fast food sushi" làm cho tôi barf

    ReplyDelete
  6. Khi tôi ở nhà, tôi thích làm Chicken Alfredo. Tôi nghĩ ngon lắm nhưng có lẽ Peter không thích.

    ReplyDelete
  7. Quả chôm chôm vị thế nào?

    ReplyDelete
  8. Tôi yêu trái cây tươi! Tôi không thích Epic Meal Time!! EWWW

    ReplyDelete