Thursday, November 17, 2011

Hồ cá

Tôi ngủ ở ký túc xá West Quad, nhưng tôi sống ở Fishbowl của trường đại học Michigan. Fishbowl có nhiều máy tính cho sin viện xaì. Máy tính xách tay của tôi bị hư, tôi không được trên internet tron phòng của tôi. Tôi cần internet cho sống được, nếu tôi không xaì internet được thì tôi bị vô vọng. Tôi thích đi Fishbowl tại vì nhiều lý do. West Quad và Fishbowl gần nhau, tôi sẽ đi bộ ba phút thơi. Nhiều bạn của tôi học ở Fishbowl, lúc nao tôi có thấy bạn ở Fishbowl. Fishbowl không bao giờ đóng cửa các ngày trong tuần, thứ sáu và thứ bảy Fishbowl đóng cửa ở 23:15. Fishbowl có máy tính Mac và Windows, tôi thích xaì Windows nhưng tôi cũng xaì Mac được. Màn hính của Macs lớn hơn của Windows, tôi thích xem phim ở tron Macs, nhưng tôi thích xaì Windows để làm bài tập. Tôi có nhiều kỷ niệm trong Fishbowl, nhiều lâu đêm, nhiều giờ vui vẻ.

6 comments:

  1. Tôi rất thích Fishbowl nhưng tôi ở xa lắm. Tôi rất làm biếng.

    ReplyDelete
  2. Tôi chỉ đến hồ cá để gặp bạn nhưng không làm bài học ở đó được vì ồn ào quá.

    ReplyDelete
  3. haha peter sống ở fishbowl...tôi không học ở fishbowl nhưng tôi in bài tiểu luận ở đó

    ReplyDelete
  4. Tôi thích học tại fishbowl hơn ở thư viện Ugli.

    ReplyDelete
  5. Fishbowl là một chó hay nhât cho học tại vì nhiêu bạn học nhâu được !

    ReplyDelete
  6. Khì tôi sinh viên năm thứ nhất, tôi nhơ tôi, Peter, Chris, và KP luôn luôn học ở fishbowl

    ReplyDelete