Tuesday, December 6, 2011

Đi mua sắm

Thường tôi mua đồ ăn nhiều hơn tôi mua sắm. Tôi chỉ đi mua sắm khi có hàng bán. Gần nhà của tôi có trung tâm mua sắm khá lớn tên là Rivertown Crossings. Nhà đến trung tâm mua sắm mất 20 phút. Trong trung tâm mua sắm này có nhiều cửa hàng bách hóa, và cũng có cửa hàng hiệu giày, cửa hàng hiệu kính, cửa hàng hiệu vàng, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng sạch, và khu ẩm thực. Trung tâm mua sắm có nơi chơi và trò kéo quân có trẻ em chơi khí cha mẹ đi mua sắm. Thường khi tôi đi Rivertown tôi đi hàng Express, Barnes and Nobel, Rue21, Gamestop, F.Y.E, Ambercome, và American Eagle. Tôi rết thích Express nhưng Express đắt tiền, thì tôi mua khi nao Express có hàng bán. Rue21 có quần áo rẻ và đẹp thì tôi hay đi.
Khi tôi ở Ann Arbor, tôi có thể mua đồ ăn thôi, ít khi tôi đi mua quần áo. Trong hai năm qua tôi mua quần áo hai lần thôi, một lần cho Halloween và một lần cho cải áo màu vàng để tôi mặc khi trường có sự kiện thể thao. Và tôi có mua một đôi kính ở hiệu kính See trong State St. Kính tôi mua khá đắt nhưng rết đẹp. Trước khi tôi đeo kính bằng thường thôi, nhưng bây giờ kính của tôi có màu và có hai mặt gỗ. Hàng See có nhiều kính đẹp và thời trang.
Thường tôi mua sắm trong mạng tại vì mua dễ hơn và thường không cần trả tiền thuế. Qua lể Tạ Ơn tôi mua một áo vệ sinh và trình bày cho bạn và hai cai chơi súng Nerf cho một mình. Trong mạng có hàng giống jackthreads.com  bàn quần áo cho rẻ, đôi khi 80 phần trăm giảm giá.

6 comments:

  1. Tôi cũng thường không đi mua sắm vì tôi không có tiền và tôi không thích thử áo quần cho thời gian dài.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng thích Express nhưng tôi khống có nhiều quần áo của Express vì Express rất đắt tiền

    ReplyDelete
  3. Tôi ở gấn Rivertown Crossings!

    ReplyDelete
  4. Tôi thích mua sắm tại Mall Rivertown Crossing!

    ReplyDelete
  5. Súng đó nhìn sợ qua! Bạn nên sử dụng nó để bắn người anh em họ của chúng tôi. :P hahah

    ReplyDelete
  6. Express có nhiều quần áo giá rẻ !! Không phải dắt tiền

    ReplyDelete