Wednesday, October 19, 2011

Batman

Batman là siêu anh hùng yêu thích của tôi. Tên thât Batman là Bruce Wayne. Ba mẹ của Bruce Wayne bị bắn chết trước mặt Bruce lúc Bruce tám tuổi. Vì điều này, Bruce Wayne đi du lịch trên thế giới học cách để chống lại tội ác. Các anh hùng khác có khả năng đặc biệt nhưng Batman đưa ra dùng trí tuệ, kỹ năng thám tử, khoa học và công nghệ, giàu, sức mạnh, và kỹ năng võ thuật.  Batman là thám tử tốt nhất thế giới. Bây giờ Batman bảo vệ thành phố Gotham. Đo là tại sao Batman là yêu thích của tôi.
 
Batman có nhiều phương tiện vận chuyển: xe ô tô, xe máy, máy bay trực thăng, máy bay, tàu thuyền, xe lửa, và tàu ngầm. Batman có cái tổng hành dinh ở dưới lâu đài của Batman. Ở trong tổng hành dinh Batman có nhiều tuyệt vời điều, ví dụ cái khổng lồ rô bốt Tyrannosaurus và siêu máy tính.

6 comments:

  1. Tôi không tinh Peter. Batman không giỏi dẫu

    ReplyDelete
  2. Batman có thể là một siêu anh hùng tốt nhất vì anh ấy không cấn siêu cường để giúp người khác.

    ReplyDelete
  3. Tôi thích xem phim của Batman

    ReplyDelete
  4. tôi rất thích xem phim dark knight nhưng tôi chưa xem batman begins

    ReplyDelete
  5. Tôi không thích Batman bởi vì anh ta không có "superpowers".Tôi thích wonderwoman

    ReplyDelete