Monday, October 10, 2011

Thời Tiết ở Tatooine và Hoth

Thời Tiết  ở Tatooine là nóng như thiêu như đốt tại vì Tatooine có hai mặt trời. Tatooine nóng nhưng không ẩm, Tatooine rất khô. Mỗi ngày có nắng, nóng và khô, ít khí có mưa. Nhiệt độ trong ngảy là nhiếu hơn 110 độ F nhưng ban đêm nhiệt độ xuống đên 40 độ F. Tại vì Tatooine rất khô, nhiều người sống ở Tatooine là người nông đân độ ẩm. Tôi không bao giờ đi Tatooine và không bao giờ muốn đi Tatooine.

Thời tiết ở Hoth là rét như cắt. Hoth lạnh và có nhiều bão tuyết va ma đá. Các mặt của Hoth có tuyết và đá. Thường ban ngày nhiệt độ là -60 độ C. Hoth lạnh quá bạn phải cặt mở ra con tauntaun và đi ngủ trong bụng cho không chết nếu khi ban đi du lịch và không kiếm chỗ ngủ được. Tôi không bao giờ đi Hoth và không bao giờ muốn đi Hoth.

Thời tiết ở Cloud City là đẹp nhất. Cloud City ngồi trên nhiều mây. Trung binh thời tiết là nắng, mát, trời nhiều mây và nhiều gió. Tôi không bao giờ đi Cloud City nhưng tôi muốn đi một lần.

5 comments:

  1. CLoud City rất hay. Avatar Ang có ỏ đó không?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng không muốn đi ở Tatooine hoặc Hoth. Nóng quá và lạnh quá!

    ReplyDelete
  4. MG!Tôi thích Starwars rất nhiều!!!! Anakin trong phim Starwars sống trên Tatooine :) Anakin lớn lên rất đẹp trai :) hahaa

    ReplyDelete
  5. Sau Peter biết thời tiết ở chỗ này thế nào haha?

    ReplyDelete