Monday, October 31, 2011

Gia đình

Gia đình của tôi lơn lắm. Tôi có anh, ba,và mẹ. Tôi không biết nhiều người bên gia đình của ba, nhưng biết nhiều người bên gia đình của mẹ hơn. Ông bà ngoại tôi có 11 đứa con, mẹ tôi là con thứ. Mẹ có năm anh chị và năm em, mẹ là số sáu. Tôi có 14 em anh chị họ. Bác Hai tôi có hai con, Bác Ba tôi có ba con, Cậu Bảy có hai con, Cậu Chín có hai con, Dì Mười có ba con và Cậu Ut có hai con. Em họ tôi dễ thương lắm, tôi thích chơi vơi em họ.Nguyên gia đình bên mẹ sống ở hay gần Holland, MI ngoại trừ một hay hai người còn sống ở Saigon. Tại vì gia đình sát nhau, gia đình thường gặp nhau khi cơ hội. Ngày lễ, sinh nhật, tốt nghiệp etc...

Ở bên ba, tôi biết bà có một chị và hai em nhưng không biết bao nhiều tất cả. Ba có một vợ trước khi ba gặp mẹ và có hai đứa con nhưng tôi chưa bao giờ gặp anh em rể.

Khi tôi tham ga tình anh em, tôi đạt được nhiều anh em mới.

5 comments:

  1. Tôi cũng không biết nhiều người bên gia đình của ba, tôi biết bên gia đình của mẹ hơn.

    ReplyDelete
  2. peter có gia đình lớn hơn gia đình của tôi

    ReplyDelete
  3. Gia đình mình hay nhất ! :P haha

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng có gia đình còn sống ở Việt Nam.

    ReplyDelete