Sunday, January 23, 2011

Đi mua sắm

Con sư tử làm tôi đẹp
Thường tôi không đi mua sắm vì tôi không thích xài tiền. Nhưng khì nào tôi có nhiều tiền tôi muốn mua nhiều thứ. Tôi muốn mua sách, đồ chơi, quần áo, kẹo và trò chơi. Thường khi nào tôi mua sách cho trường học tôi xài internet, Amazon, Chegg hay ebay. 





 


Tôi thích mua sắm trên internet vì nó dễ dàng thuận tiện. Tôi có ít quần áo thương hiệu nhiều, tôi có áo Aeropostale, American Eagle, Express, và Polo.  Khì nào tôi đi mall tôi thường mua  đồ ở Rue21.

4 comments:

  1. Tôi cũng thích đi mua sắm trên internet!

    ReplyDelete
  2. Tôi nghĩ rằng quần áo Polo là tốt cho nam giới.

    ReplyDelete
  3. Mua sách trên internet là rẻ hơn mua ở trường, tôi cũng như để mua trên internet!

    ReplyDelete
  4. Peter đi tiệm urban outfitters chưa? Có đố như Rue 21

    ReplyDelete