Monday, January 17, 2011

Phòng Tôi

Phòng tôi ở trường học lớn hơn ký túc xá thường nhiều vì tôi sống ở căn phòng Northwood. Tôi sống ở Northwood vì năm nay trường đại học Michigan có nhiều sinh viên năm thứ nhất quá và không có chỗ khác ở. Ký túc xá của tôi có hai phòng: phòng ngủ và phòng khách. Tôi có nhà bếp nhỏ và phòng tắm. Trong phòng khách tôi có máy tivi trên bàn, ghế trường kỷ và đèn. Trong nhà bếp tôi có máy lò vi sóng, máy nướng bánh mì, tủ lạnh, và bếp lò. Trong phòng ngủ tôi có hai giường, và hai bàn học.
Lễ Nô-en năm này tôi không có quà, nhưng có nhiều tiền. Tôi không nhiều muốn tiền, tôi muốn đồ chơi.

5 comments:

  1. Sống ở Northwood là dễ dàng? Tôi cũng nhận được tiền cho Giáng sinh.

    ReplyDelete
  2. Gia đinh của Peter mua cho Peter nhiều đồ chơi dược không?

    ReplyDelete
  3. Bạn muốn đồ chơi là gì?

    ReplyDelete
  4. Bạn sống một mình há? Bạn thích những loại đồ chơi như thế nào?

    ReplyDelete
  5. Mình cũng tới Sadako một lần rồi. Mình thích nơi đó lắm.

    ReplyDelete