Sunday, January 9, 2011

Winter Break!


Tôi nghỉ học khoảng hai tuần rưỡi. Trong hai tuần rưỡi này tôi đi về nhà của tôi ở Zeeland, Michigan. Tôi thích kỳ nghỉ này vì tôi không cần phải làm gì: không cần học, không cần làm bài tập, không cần thức dậy sớm. Hàng ngày tôi ngủ ngon. Nhiều ngày tôi gặp bạn trường trung học của tôi nói chuyện và nhớ lại. Tôi thích nói chuyện với bạn bè cũ.
Lễ Nô-en năm này tôi không có quà, nhưng có nhiều tiền. Tôi không muốn tiền, tôi muốn đồ chơi. Tối ngày năm mới tôi đi đến nhà bạn để coi "Dick Clark's New Year's Rockin' Eve" trên TV.
Kì nghỉ của trường đại học Michigan ngắn quá. Tôi không muốn đi học lại, tôi muốn ngủ na.

5 comments:

  1. Mình cũng muốn ngủ nưa!! Chúng mình xứng đáng nghỉ lâu hơn!
    Thật buồn cười, Peter muốn có đồ chơi, không tiền. Mình muốn nhiều tiền, không thích đồ chơi.
    Peter có xem "Dick Clark's New Year's Rockin' Eve" trên TV mỗi năm không?

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng thích kỳ nghỉ nài vì tôi không cần phải làm gì.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Haha tôi cũng thích kỳ nghỉ vì tôi được ngủ nhiều :) Bạn thích những loại đồ chơi như thế nào?

    ReplyDelete
  5. Tôi quá không muốn trở lại tại trường học

    ReplyDelete