Monday, December 19, 2011

Hoạt động giải trí

Một hiển thị TV yêu thích của tôi là Doctor Who, cai khoa học viễn trưởng của nước Anh. Nó là cai hiển thị khoa học viễn trưởng lâu nhất trên TV: từ 1963 dến bây giờ. Tôi bắt đầu xem lúc 2005. Hiển thị nói về một người tên là "The Doctor" và Doctor lang thang thông qua không gian và thời gian và có nuộc phiêu lưu vưi bạn. Doctor có tàu vũ trụ tên là the TARDIS, Time And Relative Dimensions In Space, và tàu thấy giống gian hàng điện thoại công cộng màu xanh. Hiển thị này là thú vị, phiêu lưu, và buồn cười. Và hiển thị có episodes cho giúp chức từ thiện giỏng Children in Need và Comic Relief.
Trong những năm qua hàng loạt có thể làm sách, truyện tranh, hàng loạt đài phát thanh, phim, và đồ chơi. Hiển thị cũng cỏ 2 hiển thị cảm hứng: Torchwood và The Sarah Jane Smith Adventures. Nều Doctor Who lả cho tất cả mọi người, Torchwood là cho người lớn và The Sarah Jane Smith Adventrues là cho trẻ em.

Đã có 11 nam diễn viên đã chơi The Doctor nhưng diễn viên yêu thích của tôi là David Tennant, The Doctor số 10. David Tennant là diễn viên rất giỏi, anh cũng đã xuất hiện phim Harry Potter and the Goblet of Fire và Fright Night. Doctor hiện tại, số 11, là Matt Smith và tôi cũng thích diễn viên này nhưng tôi không thích diễn viên Christopher Eccleston, số 9.

No comments:

Post a Comment