Monday, December 12, 2011

Thể thao và giải trí

Đây là mặt của một kẻ giết người(em họ)
Tôi không có nhiều sở thích khác ngoài đi ngủ và ăn ngon. Tôi không thích ̣đi cắm trại tại vì ở bên ngoài là khó chịu quá. Tôi đi một lần rồi và tôi không thích. Khi tôi trẻ con tôan bộ gia đình đi câu cá và em họ đâm tai của anh tôi với móc. Cậu phải đem anh đen bệnh viện. Sau đó tôi không đi câu cá nữa. Và tôi không thích rờ cá và giun. Tôi cũng muồn nhẩy đầm hay tập thể dục nhưng tôi lười biếng quá và tôi không có nhịp điệu.Tôi có thích sưu tầm sạch truyện tranh, ở nhà tôi có một tủ sách đầy đủ vừi sạch truyên tranh.
Tôi thích chơi ten nít và bóng chuyền thôi. Tôi thấy bóng chày và gôn không hái. Tôi chơi bóng rổ và bóng đá được nhưng không chơi giỏi. Một lần khi tôi trẻ con anh em họ chơi bóng đá Mỹ và em họ giải quyết em họ khác và làm em họ bị gãy cánh tay. Tôi thích thắng nhưng thường thua. Tôi không thích chơi trước mặt khán giả, tôi chơi vứi bạn thôi. Tôi không chơi thể thao trong thuyết giống trượt băng và trượt tuyết tại vì mùa đông lạnh quá.
Tôi làm ở rạp hát, thì tôi đi xem nhiều phim. Phim nào tôi cũng thích xem, miễn là không phải phim ma. Ví dụ phim tôi thích là The Dark Knight, Rise of the Planet of the Apes, 30 Minutes or Less, Valentines Day, Step Brothers, và cả phim Disney và Pixar. Tôi không thích đi xem kịch tại vì tôi thầy không hái như phim.

6 comments:

  1. tôi cũng rất thích xem phim Disney và Pixar!

    ReplyDelete
  2. The Dark Knight và Rise of the Planet of the Apes rất tốt. Tôi thích Christian Bale và James Franco.

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng không thích đi cắm trại.

    ReplyDelete
  4. Tôi thấy cắm trại cũng vui vì mình có đi một lần ở một biển ở Việt Nam. Rất vui nhưng rất lạnh vào ban đem.

    ReplyDelete
  5. Peter muốn xem phim số 3 cưa Dark Night vời tôi không ? Phim gời là Dark Night Rises

    ReplyDelete