Friday, December 30, 2011

Phim khi nghỉ lễ

Tôi thích xem phim nhưng không có nhiều thời gian xem khi đi học. Thì tôi có nhiều phim tôi muồn xem nhưng chưa xem tại vì không co thời gian.Trong lễ này tôi có nhiều thời gian đê thư giãn và xem phim. Trong lễ này tôi xem được tám phim rồi: Batman: Year One, Green Lantern: Emerald Warriors, The Darkest Hour, The Change Up, In Time, The Girl with the Dragon Tattoo, Crazy, Stupid, Love, và 71 Into the Fire.
Batman và Green Lantern là phim hoạt hình, mỗi phim là một tiếng. Tôi thích siêu anh hùng và tôi thích xem hai phim này. Tôi xem hai phim này trên mạng.
The Darkest Hour và The Girl with the Dragon Tattoo là phim mới: tôi xem phim trong rạp hát. The Darkest Hour là phim khoa học gỉa tưởng và phim Girl with the Dragon Tattoo là phim trinh thám. The Darkest Hour không hay nhiều, nhưng cũng có làm cho vui. Phim The Girl with the Dragon Tattoo rất hay, nhưng lâu: 2.5 tiếng.
Phim The Change Up, In Time và Crazy, Stupid, Love là phim tôi không có thời gian xem. Tôi xem The Change Up và In Time trên mạng và Crazy, Stupid, Love trên DVD vưi bạn gái của tôi. Phim The Change Up là phim hài, phim In Time là phim phiêu lưu và phim Crazy, Stupid, Love là phim hài lãng mạn. Tôi rất thích ba phim này. Phim The Change Up vui lắm và làm tôi cười. Tôi thích diễn viên Ryan Reynolds và Jason Bateman. Phim In Time có Justin Timberlake và tôi thích Justin Timberlake. Phim Crazy, Stupid, Love cũng vui và tôi thích kết thúc của phim này. Tôi thích diễn viên Steve Carell, Emma Stone, và Ryan Gosling.Phim 71 Into the Fire là phim Hàn Quốc nói về sinh viên đền lính trong chiến Hàn Quốc. Một diễn viên trong phim này là T.O.P: một ca sĩ của băng Big Bang. Phim này cũng hay và tôi phải xem phụ đề trong tiếng Việt tại vì tôi không tìm ra phim phụ đề trong tiếng Anh được.

No comments:

Post a Comment