Monday, December 12, 2011

Việc Vắt

Khi tôi về nhà mẹ tôi hay có việc vắt để tôi làm. Mẹ nói mẹ cho tôi việc làm dể tôi không buồn chán, nhưng tôi cũng không thích làm. Thường mẹ nấu đồ ăn buổi sáng trước khi mẹ đi làm, và mẹ nấu ăn cho bà ngoại ăn, nhưng bà ngoại không ở nhà tôi. Bà ngoại sống vưi Cậu bây của tôi và tôi phải đem dồ ăn qua cho bà ngoại mỗi ngày. Và có nhiều lần tôi cần đi mua sắm cho mẹ tại vì mẹ không có thời gian đi một mình. Thường khi tôi đi mua sắm cho mẹ tôi đi chợ Meijer, chợ Walmart, chợ Châu Á, hay chợ Mể. Sau khi mua sắm tôi phải cất sắm. Thỉnh thoảng mẹ h̉i tôi chuẩn bị đồ ăn trước khi mẹ về dể mẹ nấu nhanh hơn được. Tôi không biệt làm nhiều, tôi biệt rửa và cất rau cây, nấu cơm, và sôi nước thơi. Tôi phải luôn luôn dọn dẹp nhà: hút bụi, lau kính, quét nhà bếp, rửa chén. Nhà tôi có hai chiếc xe thơi, và mẹ lái một chiếc đi làm buổi sáng và ba lái một chiếc đi làm buổi chiều lúc 5pm. Thì tôi phải làm nhiều công việc trước khi ba đi làm. Thường khi tôi có thời gian, tôi đi ngủ.

6 comments:

  1. tôi thích đi về nhà nhưng tôi cũng phải làm việc nhà

    ReplyDelete
  2. Tôi không thích làm việc ở nhà. :(

    ReplyDelete
  3. Cũng giống như Trúc, tôi cũng không thích làm việc ở nhà. :(

    ReplyDelete
  4. Haha, tôi không biết nấu ăn nhưng chỉ biếtrửa và cất rau cây, nấu cơm, và sôi nước giống như bạn.

    ReplyDelete
  5. Khì tôi đi nhà, tôi luôn luôn phải làm việc ..

    ReplyDelete